Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Valencia Riverside quận 9 khuyến mãi nội thất 150 triệu

Valencia Riverside quận 9 khuyến mãi nội thất 150 triệu

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Valencia Riverside Tân Cảng được biết đến như một vị trí dự án khả quan bậc nhất view sông 3 mặt, thuận tiện giao thông , cơ sở hạ tầng đầy đủ, đây được xem như là đề án đáng mua nhất tầm tiền khoảng 2,5 tỷ đến 3 tỷ tại quận 9.
tổng diện tích: 5×17
Giá từ 2.4 tỷ
Giao nhà hoàn thiện ngoài , thô nội khu
Tặng 5% khi đặt cọc từ ngày 09/1 – 19/01/2017
Hotline phòng kinh doanh   0939 080 870

Nhận định nên mua hay không mua, có giải pháp sắm được những đâu tại quận 9 với 3 tỷ ?

Theo chuyên gia tư vấn sàn chuyển nhượng BDS Đất Vàng Group thì với tầm tiền từ 2,5 tỷ đến 3 tỷ , quý khách hàng có khả năng mua toàn bộ các dự án bất động sản tại quận 9 với qui mô 5×17, đề án Melosa với giá khoảng 2,9 tỷ ngoài đường đường Võ Chí Công gần vòng xoay Phú Hữu, có thể nhận nhà ngay với trọn vẹn tiện ích đẳng cấp, có giải pháp mua nhà phố Shophouse River Park với 2,8 tỷ cho căn 5×15, 1 trệt 2 lầu, liền kề khu dân cư Hưng Phú, công nghệ cao Sam Sung, tiện ích ít hơn so với Melosa nhưng xét về phân khúc nhà thương mại thì chỉ bằng 58% giá nhà phố Merita Khang Điền – mặt đường đường Liên Phường, với 3,1 tỷ thì người mua hàng có cơ hội mua nhà mặt phố Park Riveride mặt đường đường Bưng Ông Thoàn, 1 trệt 2 lầu 5×17 cũng có trọn vẹn tiện ích cao cấp như 2 hồ bơi và hồ điều tiết rộng hơn 1ha , đặc biệt là hơn 800 mét giáp giới mặt sông, với 2.4 tỷ khách hàng có thể có được nhà mặt phố Dragon Village Phú Hữu 5×17, 1 trệt 2 lầu với qui mô cực rộng 21,6 ha có hoàn chỉnh tiện ích, cũng với 3 tỷ người mua có giải pháp có được đất nền Khang An với quy mô villa 8×22 liền kề khu biệt thự Valora Kikyo, cũng với 3 tỷ khách hàng có khả năng sở hữu 750 m2 đất vườn tại khu Phước Thiện – Long Thạnh Mỹ, với 3 tỷ KH cũng có giải pháp có được đất biệt thự vườn 1250 m2 tại đường Cầu Đình – Long Phước, với 2.5 tỷ thì có nên mua đầu tư dự án nhà nhà phố Valencia Riverside hay không … đề án nào cũng có điểm mạnh điểm yếu riêng, nên mua dự án bất động sản nào , không nên mua dự án bất động sản nào, nên đầu tư hay để ở vào đâu? đầu tư vào chỗ nào, đề án nào sinh lợi nhất… điều trọng điểm là phân tách khả năng đầu tư cho người mua là sinh lời trở nên huyết mạch? cùng vô số câu hỏi khác…

Vui lòng khách hàng liên hệ sàn bán bất động sản Đất Vàng Group theo:

tọa lạc nhà phố biệt thự Valencia Riverside Quận 9



nhà phố Valencia Riverside vị trí dự án tại tọa lạc tiềm năng bậc nhất phường Phú Hữu, mặt đường đường Nguyễn Duy Trinh, liền kề cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, Cảng Phú Hữu.
Phía Bắc giáp Sông Ông Nhiêu nhìn sang là phướng Long Trường
Phía Đông cũng tiếp giáp với Sông Ông Nhiêu nhìn trực diện sang Cảng Phú Hữu, xa xa là dự án Dragon Village và sông Hồ Chí Minh.
Liên kết vùng của Valencia Riverside quận 9
Phía Nam giáp giới với cao tốc SG – Long Thành – Dầu Giây
Phía tây là đường Nguyễn Duy Trinh nhìn về trung tâm phường Phú Hữu.
Chỉ 3 phút là tới vòng xoay Phú Hữu lối lên xa lộ
Chỉ 4 phút tới trung tâm các dự án bất động sản của Khang Điền như Merita Khang Điền, Mega Ruby, Melosa, Mega Village, Du an TURA.
Chỉ 5 phút là sang quận 2 khu Nam Rạch Chiếc với dự án như Lakeview City, The Palm City.

Chỉ 8 phút là tới khu trung tâm Thủ Thiêm như khu dân cư Sala , trung tâm hành chính thành phố Sài Gòn
Tổng quan Valencia Riverside Tân Cảng Quận 9

Chỉ 12 phút tới Hầm Thủ Thiêm
Chỉ 15 phút tới trung tâm Quận 1 – chợ Bến Thành
diện tích 15 ha
qui mô: 5×15, 5×17
tỷ lệ xây dựng: 37%
kiến trúc xây dựng: 1 trệt 2 lầu
Bàn giao hoàn thiện bên ngoài, thô nội khu
Hồ sinh thái
Mặt sông rộng hơn 1 km, rất thoáng và mát
cơ sở hạ tầng đã trọn vẹn
Thanh toán của nhà phố Valencia Riverside Quận 9
Có nên đầu tư dự án Valencia Riverside hay không

Với khoảng 3 tỷ thì bạn hàng đầu tư nhà phố Valencia Riversidechắc chắn sinh lời, tầm tiền này KH hàng có cách có được căn nhà quy mô 87 m2, tính theo dòng tiền và mốc thời điểm là 8.2017 , thì khách hàng hàng khi đó Thanh toán được 50%, 3 tỷ thì có được 2 căn. phân tách các dự án bất động sản cùng địa điểm tại như Melosa 5×15 cũng rơi vào khoảng 3,1 tỷ, Mega Ruby , Mega Residence , River Park cũng vậy, so với qui mô và tài chính thì dự án Valencia Riverside lợi được khoảng 12 m2 ( cùng 3 tỷ nhưng mua Valencia Riverside Tân Cảng được 87 m2, còn các dòng của Khang Điền đã đi vào hoạt động chỉ được 75 m2- 5×15), tính quân bình đơn giá trên m2 khoảng 25 triệu, 12 m2 tính ra cũng lợi được khoảng cả 300 triệu, đây là mức giá cho đợt mở bán đầu tiên, chưa kể nếu đặt cọc vào ngày 9.1.2017 đến 19.1.2017 thì người mua còn được giảm 5% , tính ra tiền cũng khoảng 150 triệu, tổng số tiền lời ước tính ban đầu khoảng 450 triệu, chưa kể so sánh về vị trí dự án thì nhà phố Valencia Riverside đẹp hơn nhiều các dự án bất động sản như Melosa, River Park, Mega Ruby, Park Riverside… Valencia Riverside với 2 mặt giáp ranh sông Ông Nhiêu, giao thông nơi đây lưu thông cũng thuận lợi, hạ tầng cơ sở đầy đủ, cùng CĐT danh tiếng về chất lượng công trình, nên sau 6 tháng nữa kỳ vọng khoản đầu tư tăng lên dự kiến khoảng 10%, tính ra tiền khoảng 300 triệu. Chốt lại kỳ vọng tháng 8.2017 nhà đầu tư sẽ sinh lời khoảng 1.5 tỷ cho 2 căn Valencia Riverside ( 750 x2). Đây thực sự là thời cơ đầu tư sinh lời không nên bỏ qua của nhà đầu tư.
Mua dự án Valencia Riverside để ở thì sao?
nhà phố Valencia Riverside với tọa lạc vàng view sông đẹp nhất Phường Phú Hữu, với hơn 1 km trải dài khắp bờ sông,tạo nên một không gian sống yên ả thanh bình, tràn ngập môi trường xung quanh gió và nước, nơi đây thực sự là một nơi an cư lý tưởng mà ít nơi đâu tại quận 9 có được, khía cạnh khác với giá mua vào rẻ hơn các đề án kế cạnh, chất lượng công trình được Hòa Bình xây dựng nên quý khách để ở tuyệt đối yên tâm, giao thông đi vô cùng thuận lợi và thoáng khí, chỉ 5 phút tới vòng xoay Phú Hữu lên đường dẫn cao tốc đi vào trung tâm TP chỉ khoảng 15 phút đi ô tô, liên kết vùng nhiều tiện ích và dễ dàng như trường học, bệnh viện và trung tâm mua sắm.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments