Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Ra mắt LuxGarden 2 mặt sông SG

Ra mắt LuxGarden 2 mặt sông SG

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Ngày 12/3/2017, ĐXG chính thức công bố ra thị trường dự án bất động sản Khu chung cư cấp cao Luxgarden với 100% căn hộ view sông. Đây là một trong những dự án ven sông Nam HCM với hai ngoài đường giáp sông lớn thu hút hàng ngàn KH đến tham quan, nghiên cứu kỹ.

vị trí dự án đẹp với hai mặt giáp sông

vị trí dự án tại Vị trí trung tâm Q.7, ngoài đường Nguyễn Văn Quỳ, Chung cư LuxGarden có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp căn hộ, cao 26 tầng với 500 căn hộ đẳng cấp có qui mô từ 61 – 163 m2. Luxgarden có các loại hình nhà chung cư như: chung cư lẻ thường 2-3 phòng ngủ, nhà chung cư cao cấp duplex và đặc biệt là 76 nhà chung cư sân vườn trên cao, chiếm hơn 15% tổng số nhà chung cư đề án, sẽ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho chung cư, thể hiện cao cấp, niềm tự hào của gia chủ khi mua được một không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

Chia sẻ về ý tưởng phát triển Du an LuxGarden, ông Vũ Quốc VN- Giám đốc Marketing Bất động sản Đất Xanh, cho biết: “Với mong muốn đưa LuxGarden quận 7 thoát khỏi thiết kế bình thường, vươn đến tầm cao mới của không gian sống sang trọng và xanh mát, chúng tôi đã sáng tạo nên một cấu trúc căn hộ sân vườn giật cấp đặc biệt, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà như một cách biểu hiện cấp cao và tận hưởng giá thành sống cho từng gia chủ”

100% nhà chung cư view sông

Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, khu chung cư cấp cao Luxgarden được thi công theo lối thiết kế giật tầng độc đáo nhằm tạo ra các căn hộ sân vườn trên cao ấn tượng và tuyệt vời hóa qui mô hưởng dụng, tăng cường khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Bên cạnh cấu trúc giật tầng đặc trưng, Luxgarden còn mang đến cho 100% người dân tầm nhìn view sông HCM cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời thiên nhiên trong lành vào nhà.

 


người dân Luxgarden còn tận tưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan bên trong khuôn viên như công viên, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. Đi kèm là hơn 36 tiện ích bên trong của dự án bất động sản được thi công hiện đại và cấu trúc theo chuẩn Quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể dục & spa, nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị mini… từ tổng thể đến chi tiết đều toát lên không gian sống thượng lưu, lịch lãm của sự thành đạt.

 

 

 

Hồ bơi rộng lớn được xây dựng theo mô hình quốc tế.

 


Căn hộ LuxGarden, người dân cũng dễ dàng đi đến với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút cũng như đi đến mau chóng và tận hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp như: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam TP.HCM, trung tâm y tế quốc tế FV, trung tâm y tế tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, trung tâm thương nghiệp BigC, CoopMart, Lotte Mart…

LuxGarden quận 7 đảm bảo sẽ cung cấp mong đợi của quý khách về một sản phẩm đầu tư và định cư perfect và giá tăng cao từng ngày, nhất là trong bối cảnh những dự án bên sông nằm tại trung tâm ngày dần khan hiếm như giai đoạn này.

Chọn nhà sang – Nhận lộc vàng

Nhân dịp ra mắt LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ vào đầu tháng 3/2017, các quý khách sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ CĐT Bất động sản Đất Xanh: tặng ngay 1 lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ gìn giữ nhà chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 cũng như nhiều phần quà giá trị khác. hơn nữa, dự án còn được ngân hàng VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7.9%/năm.

Với giá tham chiếu chỉ từ 1.6 tỷ đồng cho chung cư 2 phòng ngủ, tiên liệu Luxgarden sẽ là một trong những dự án bất động sản thu hút nhất tại khu vực Nam Sài Gòn trong Quý 1/2017.

Để biết nguồn tin về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan nhà mẫu liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website http://linkhousecorp.vn/

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments