Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

LUXCITY, không chỉ là căn hộ cao cấp!

LUXCITY, không chỉ là căn hộ cao cấp!

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015
Dự án căn hộ Luxcity sở hữu cho mình một vị trí vàng tại quận 7. Căn hộ Luxcity Quận 7 Nằm gần sông Sài Gòn – cầu Phú Mỹ nối giữa Q.7 với Q.2 – Tp.HCM. Giao thương với các tỉnh miền tây – vùng kinh tế đầy tiềm năng qua đại lộ Nam Sài Gòn. Thông thương với vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ bằng xa lộ vành đai đông (qua cầu Phú Mỹ).
  • Kế cận trung tâm hành chính Quận 7, Quận 2.
  • Cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ 900m, cách Quận 1 khoảng 4km tương đương 10 phút xe gắn máy.
  • Nằm ngay ngã tư đường Huỳnh Tấn Phát (đi cảng Hiệp Phước Nhà Bè, Cần Giờ; lộ giới 30m) và đường Nguyễn Thị Thập (lộ giới 35m).
Dự án được xây dựng và phát triển bởi  Đất Xanh Group là một nhà chủ đầu tư đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án lớn, thành công  khắp cả nước làm chủ đầu tư với số tiền đầu tư khổng lồ lên đến nghìn tỷ đồng.
Với cương vị là nhà chủ đầu tư, tất nhiên, luôn luôn hy vọng mang đến những tiện ích tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong đời sống của khách hàng. Luxcity cũng không ngoại lệ, tại đây bạn sẽ tận hưởng giá trị sống đích thực trong một không gian sống hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống hối hả thường ngày.
Can Ho Luxcity có cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng, là một trong những căn hộ đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn. Các căn hộ trong dự án được thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước, từ đó đã cho ra đời hàng loạt các căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất, tận dụng được mọi lợi thế của vị trí sát ven sông Sài Gòn và khu trung tâm.
Mọi căn hộ đều được đảm bảo các phòng có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, luôn thông thoáng một cách tối đa với môi trường bên ngoài. Giúp cho chủ nhân căn hộ dù ở bất kì vị trí nào cũng có thể thư giãn rất thoải mái mà không bị ngột ngạt. Phòng khách được bố trí tại vị trí có tầm nhìn rộng nhất. Nhà bếp cũng như những phòng khác trong căn hộ luôn được thiết kế tại vị trí thích hợp, trau chuốt và chăm chút. Từ đó đã “khai sinh” những căn hộ tuyệt vời.

PHỐI CẢNH DỰ ÁN CĂN HỘ LUX CITY

Quy mô dự án:
  • Tổng diện tích dự án: 7.480,6m2.
  • Mật độ xây dựng toàn khu: 37,5%
  • Hệ số sử dụng đất: 6.89.
  • Tổng diện tích xây dựng (chưa kể tầng hầm): 54.052,2 m2
    (căn hộ: 41.828,2 m2).
  • Hệ thống bảo vệ 24/24..
  • Công viên cây xanh, trường học mẫu giáo.
Điều đặc biệt của dự án này chính là những tiện ích nội và ngoại khu mà Luxcity mang lại cho khách hàng.

LUXCITY SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Với một vị trí độc tôn, Luxcity giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng tới Trung tâm thương mại Crescent Mall,  Parkson Paragon, VIVO City, Siêu thị Coop Mart, Trường Quốc Tế RMIT, Bệnh viện Pháp – Việt, Bệnh viện quận 7, Bệnh viện Tâm Đức…
Ngay trong dự án là hàng loạt các tiện ích mà căn hộ nào cũng mong có được.
  • Vườn hoa, lối đi dạo: Bạn có thể thư thái tập thể dục tại đây vào mỗi khi bình minh lên, hay cùng thú cưng của mình chạy bộ vài vòng để hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn những sắc hoa vô cùng rực rỡ đang khoe mình trong sương sớm. Rất thú vị đúng không nào?
  • Cây xanh theo loại: Môi cây được trồng trong dự án đều có sự chăm chút của bàn tay nhà thiết kế cũng như những người chăm sóc chúng. Đối với Luxcity cây không chưa đủ, mà đòi hỏi hơn hết là thẩm mỹ. Sẽ cho khách hàng sinh sống tại đây thấy được vẻ đẹp của mỗi loại cây khác nhau.

Quảng trường ánh sáng ban đêm
Quảng trường ánh sáng ban đêm

  • Thác nước, non bộ: Chính xác Căn Hộ Luxcity chính là căn hộ lý tưởng cho mọi người, dù ở lừa tuổi nào, ngành nghề nào, giới tính nào đi nữa, Luxcity luôn đáp ứng được mọi yêu cầu. Thác nước và hòn non bộ sẽ rất phù hợp với những người tao nhã, thích yên bình và yêu non nước.

Club-Ho boi
Hồ bơi người lớn

  • Hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em: Tại đây khách hàng và người thân của mình có thể quên đi cái nắng nóng quanh năm của Sài Gòn mà đằm mình vào bể nước trong xanh, mát lành. Ngoài ra đây cũng là một môi trường rèn luyện sức khỏe rất tốt cho mọi người.

PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM

  • Phòng tập Gym, trung tâm thể dục thẩm mỹ, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp: Tất nhiên đây là những tiện ích không thể thiếu đối với một dự án cao cấp. Ai cũng muốn hoàn thiện bản thân, luôn muốn mình khỏe đẹp và có vóc dáng mà mình kì vọng. Đến với nơi này bạn sẽ thực hiện được mong muốn ấy.

Vườn nướng BBQ


  • Khu vực BBQ, cửa hàng thức ăn nhanh: Ai trong chúng ta cũng quan tâm đến ẩm thực. Đã không còn nhu cầu “đủ ăn đủ măc” mà trong xã hội loài người không ngừng phát triển này nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp” đã dần hình thành mạnh mẽ. Tại khu vực BBQ, cửa hàng thức ăn nhanh bạn có thể thỏa thích tận hưởng các món ngon, cung cấp cho mình nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cho những hoạt động khác.
  • Khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ: Các bâc phụ huynh sẽ không lo con cái của mình không có được không gian vui chơi. Đa số trẻ em trên thành phố luôn có xu hướng đến với các trang thiết bị hiện đại từ rất sớm. Nhằm hướng các trẻ đến với những trò chơi vận động, sáng tạo. Luxcity đã xây dựng khu vui chơi cho trẻ em và nhà giữ trẻ ngay trong dự án.
  • Shop cafe: Mỗi sáng trước khi đi làm ngồi nhâm nhi ly cafe cùng bạn bè, đồng nghiệp là thú vui phổ biến của người Sài Gòn. Nắm bắt được điều này, Dự Án Luxcity đã xây dựng shop cafe ngay trong dự án, giúp cho khách hàng sinh sống tại đây không tốn nhiều thời gian.
  • Shop thời trang, siêu thị: Đây chính là tiện ích sẽ làm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi người, mọi nhà. Với những trang thiết bị dụng cụ gia dụng, quần áo, giày dép, rau củ quả, thực phẩm… Mọi thứ đều có gọn trong khu bạn sống. Rất tiện lợi và sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian cho bữa ăn của mình.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng: Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, ai cũng có công việc và lo toan riêng của mình trong cuộc sống. Khu sinh hoạt cộng đồng mà Luxcity xây dựng nhằm mục đích mang mọi người lại gần nhau hơn. Để bạn có thể biết được những người hàng xóm của mình, ông cha ta thường nói “bán anh em xa mua láng giềng gần”. Vậy nên hãy để khoảng cách giữa người với người xích lại gần nhau hơn.
  • Sảnh chính, nhà để xe hiện đại: Đây là những tiện ích nhằm phục vụ cho chính chủ nhân ở đây cũng như khi bạn bè của bạn đến thăm.
  • Cao ốc văn phòng: Bạn nghĩ gì nếu nơi làm việc và nơi bạn sống chỉ tốn 5 phút để di chuyển. Quá tuyệt vời đúng không? Luxcity sẽ giúp bạn làm được điều đó với những cao ốc văn phòng luôn dang tay chào đón bạn.
Các bạn thấy đấy, Luxcity là một dự án lớn, nhà đầu tư uy tín, luôn chú trọng đến khách hàng. Chính vì vậy mọi tiện ích mà Luxcity mang lại đều được tối ưu hóa một cách tối đa. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm không gian sống tuyệt hảo với Luxcity.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments