Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Bảng giá cập nhật Thu Thiem Garden

Bảng giá cập nhật Thu Thiem Garden

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Với tầm giá chỉ từ 839 triệu/căn bên cạnh biện pháp chi trả dãn cách, việc sở hữu Thủ Thiêm Garden đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần thanh toán 5%/tháng, sau khi kí hợp đồng hợp tác đầu từ với giá thành 83,9 triệu đồng, từ đây bạn có khoảng thời gian dãn cách đến 6 tháng để dự định cho lần chi trả tiếp theo, đồng nghĩa với việc trong 6 tháng đầu chọn mua dự án, mỗi tháng quý bạn chỉ cần thanh toán 14 triệu/ tháng.


cùng với Vay ngân hàng Thủ Thiêm Garden còn được hỗ trợ tối đa khoản vay lên đến 70% bởi ngân hàng Agribank.
Bài toán đặt ra: 2 Vợ chồng tích lũy được 250 triệu, tổng thu nhập mỗi tháng của cả 2 người là 15 triệu, vậy có mua được căn hộ Thủ Thiêm Garden? Nếu vay được thì mỗi tháng phải trả khoản tiền bao nhiêu.
Với sự hỗ trợ lên đến 70% từ ngân hàng, quý khách hàng chỉ cần tài chính đủ 30% giá đề án. Tương đương:
30% x 839.000.000 = 251.700.000
số tiền 250 triệu tích lũy trên tương đương với 30% giá thành chung cư mà quý khách cần trả
Gỉa sử quý khách vay 15 năm với lãi suất 8%/năm, vậy khoản tiền góp của tháng lớn nhất người mua cần trả là 8.059.061 triệu, với thu nhập tổng là 15 triệu, việc góp cho tháng lớn nhất cũng không ngoài tầm với của quý bạn.
biện pháp thanh toán tốt, giá cả căn hộ thấp, dự án bất động sản Thủ Thiêm Garden đã tuyệt đối nằm trong tầm số tiền của quý người mua, nhanh tay giữ chỗ để chọn căn, chỉ 375 căn.


Cơn sốt đất khu vực mặt tiền đường Liên Phường

Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, đây sẽ là đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ đi đến đến ngay cao tốc Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà căn hộ The Vista.
Ngoài yếu tố đi đến về thẳng về Xa Lộ Hà Nội, đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ đắc địa tìm kiếm thương mại đặc trưng tại khu vực vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất tốt vì hiện nay sau khi khu CN cao chính thức đi vào vận hành, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao quan tâm về khu vực này vận hành, cuộc sống hiện đại.

tuy thế, hạ tầng dịch vụ cung cấp quan tâm sống, giải trí, vui chơi khu vực này vẫn còn kìm hãm, chủ yếu nằm trong nội khu các dự án của Khang Điền… Hiện nay, tọa lạc đẹp nhất, phù hợp nhất cho việc phát triển các sự phục vụ chính là tuyến đường Liên Phường này, thuận tiện để tìm kiếm nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, sau khi đường này đã đi vào hoạt động, giá bất động sản dọc đường Liên Phường địa điểm tại Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá tìm kiếm thương mại.

Hiện nay, nhiều chuyên gia gắn bó với khu vực này đánh giá, khi căn hộ Thủ Thiêm Garden chính thức động thì đường này cũng sẽ thông và cơ hội sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.

Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 lúc đó thị trường BĐS đã khởi điểm hồi phục, giá đất mặt đường đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá khoảng từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.

Vậy sau 2 năm giá thay đổi thế nào ? Giá đất nhà mặt phố mặt đường đường Liên Phường đang dao động ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền mặt trong đang dao động ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.

Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo realdatxanh, điều này chỉ biểu hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những đắc địa ngày trước đã hiển hiện, độc đáo về giá cả khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.

Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, nhu cầu về hưởng dụng service cực lớn, đảm bảo người mua cũng sẽ hiểu rõ giá thành của những BĐS này trong mai sau 3 năm sau sẽ ra sao .

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments