Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Du an Gem Riverside: căn hộ tiêu chuẩn Châu Âu tại Sài Gòn

Du an Gem Riverside: căn hộ tiêu chuẩn Châu Âu tại Sài Gòn

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Gem Riverside: nhà chung cư phong cách Châu Âu giữa lòng Hồ Chí Minh
có được nét đẹp hài hòa giữa tiêu chuẩn cổ điển đặc trưng của châu Âu và lối sống tân tiến, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng cấu trúc độc đáo bên sông HCM.
Nơi ở phồn vinh
Được lấy cảm hứng kiến trúc theo mô hình Châu Âu hiện đại, GEM Riverside sẽ đem lại cho dân cư một cuộc sống hiện đại thịnh vượng và gần gũi với tự nhiên. Gem Riverside vị trí tại Quận 2, cạnh sông TP.HCM, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên công cộng và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố nhộp nhịp.
Mỗi nhà chung cư Gem Riverside đều có ban công riêng để chấp nhận tối đa ánh sáng môi trường xung quanh, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào nội khu, chính điều này sẽ giúp cho chủ nhân trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. tiện nghi nội khu chung cư Gem Riverside đều được cấu trúc rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là dự án bất động sản hiếm hoi tại Quận 2 sắm được các tiện ích bên trong và ngoại khu đẳng cấp, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, giải trí, nâng niu sức khỏe; khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt cư dân.... và các trường học theo các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cộng đồng. Điểm đặc biệt của dự án bất động sản Gem Riverside là công viên cây xanh rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của thành phố”. từ đó, tại Gem Riverside, người dân đều có cách tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao hàng ngày.
vị trí dự án chiến lược
tọa lạc tại khu dân cư sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, GEM Riverside Đất Xanh mua được Vị trí giao thông tiện lợi và gần kề với các tuyến đường huyết quản Metro Bến Thành – Suối Tiên và di chuyển nhanh chóng với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu SG, di chuyển đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm TP.
 
Đặc biệt, việc chính thức đi được giai đoạn 1 vừa qua của đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận tiện nhất về thời khắc lưu thông từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. độc đáo, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào vận hành chắc chắn làm tăng thêm giá cả khu Đông Hồ Chí Minh (trong đó có địa điểm tại Quận 2, nơi Opal Tower Phạm Văn Đồng vị trí), chắc chắn giá thành tăng thêm mạnh mẽ theo thời gian cho bạn và nhà đầu tư.
 
có giải pháp nói với điểm nổi bật vượt trội về vị trí dự án chiến lược và tiêu chuẩn TP Châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP, trong tương lai Gem Riverside sẽ hình thành một cộng đồng cộng đồng văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối thành công của các dự án khu Đông TP.HCM, Đất Xanh Group tiếp tục tiến hành đề án Gem Riverside – Khu chung cư cao cấp tiêu chuẩn châu Âu tân tiến tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 chung cư (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là đề án chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BDS hàng đầu VN

  • vị trí: Quận 2, TP.HCM.
  • quy mô đất: 67.142 m2.
  • qui mô xây dựng: 379.688 m2.
  • diện tích dự án: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số căn hộ: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của đề án căn hộ cấp cao Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên công cộng rộng 7ha.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments