Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Đất nền Đồng Nai tăng giá nhờ sân bay Long Thành

Đất nền Đồng Nai tăng giá nhờ sân bay Long Thành

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Đất nền Đồng Nai "nóng" theo Cảng hàng không quốc tế Long Thành

“Ăn theo” dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, giá đất các xã Long An, Suối Trầu (huyện Long Thành, Đồng Nai) tăng từng ngày… Người dân ở đây mong dự án sớm triển khai để đem lại nhiều đổi thay cho nơi này.

Dự án đất nền đang "Sốt" : Gold Hill Center

Chỉ từ 3,5 triệu/m : Chiết khấu lên đến 15% - Trả góp trong 18 tháng không lãi xuất


Xôn xao mua bán đất nền Đồng Nai

Ngày 12/10, trong vai người có nhu cầu mua đất nền Đồng Nai, PV đã tìm về huyện Long Thành và ghi nhận không khí mua bán nhà đất diễn ra rất nhộn nhịp. Tại xã Long An, Suối Trầu, huyện Long Thành, mấy ngày qua có rất nhiều tay “cò đất” xuất hiện, in tờ rơi phát cho người đi đường. Dọc các con đường to nhỏ, trên các hàng rào, cột điện nhan nhản tờ rơi quảng cáo mua, bán đất.

Hiện đất thổ cư ở một số tuyến đường thuộc xã Long An được rao giá 150 - 170 triệu đồng/nền 100 m2. Một người dân xã Long An cho biết, giá rao bán này cao gấp mấy lần so với hơn 10 ngày trước. Các khu đất nằm ở các tuyến đường, vị trí gần dự án sân bay hơn như dọc hai bên tuyến ĐT769 đoạn qua địa bàn các xã Bình Sơn, Lộc An, (huyện Long Thành), giá bán còn cao hơn. Theo một “cò đất” xã Lộc An (đoạn giáp ranh với QL51) một mảnh đất nền Đồng Nai mặt tiền ĐT769 sẽ dao động từ 200-250 triệu đồng/mét ngang.

Một biển hiệu rao bán đất nền Đồng Nai trên ĐT769, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Bà Nguyễn Thị Hoa (53 tuổi) cư ngụ ấp 1, xã Suối Trầu cho biết, từ chục ngày nay, bước chân ra cửa là nghe nói đến chuyện đất đai, giá rao tăng theo ngày, “cò” đất phóng xe máy ra vào xã liên tục. “Thế nhưng quanh nhà tôi chưa thấy ai bán chác đất đai cả. Người có đất cũng đang nghe ngóng thêm, người bán đất cũng vậy, chỉ có “cò” đến là nhiều, họ đến hỏi han xem có ai định bán, bán thì giá thế nào…”.

Không riêng gì những tay “cò đất miệt vườn” mà nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có máu mặt khác cũng tung quân và khuếch trương thương hiệu khiến thị trường đất đai ở vùng này nóng lên từng ngày. Theo tìm hiểu của chúng tôi, thị trường đất đai ăn theo dự án Sân bay Long Thành còn nóng lan ra tận TP Biên Hòa, huyện Nhơn Trạch… Đặc biệt là những vùng đất ven sông Đồng Nai, QL51, đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây…

>>>> Dự án tiêu điểm: Opal Riverside

Tới thời điểm này, tính từ trung tâm sân bay thuộc xã Suối Trầu theo quy hoạch với bán kính 20 km đã có đến hàng chục dự án khu đô thị, nhà phố, đất nền Đồng Nai. Các chủ dự án này đang triển khai xây dựng với kỳ vọng “đón lõng” dự án Sân bay Long Thành triển khai. 

Mong dự án sớm triển khai

Tại tâm xã Suối Trầu (huyện Long Thành), nơi được xem là tâm điểm và sẽ phải giải tỏa trắng 100% số hộ dân để phục vụ đại dự án CHK quốc tế Long Thành, từ khi nghe thông tin về dự án và việc phải di dời, ai cũng phập phồng ngóng theo những quyết định của Nhà nước. Ông Đặng Bình, nguyên cán bộ xã Suối Trầu (đã về hưu) cho biết, từ năm 2005, nhiều hộ dân được chính quyền địa phương thông báo sẽ phải giải tỏa để xây dựng dự án sân bay. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm trôi qua, dự án vẫn chưa được triển khai nên nhiều người dân vẫn thấp thỏm không dám đầu tư nông nghiệp… “Bà con chúng tôi đều đồng tình ủng hộ vì đây là dự án lớn phục vụ phát triển kinh tế đất nước”, ông Bình phấn khởi. 

>>>> Dự án tiêu điểm: can ho Saigonres Plaza

Ông Huỳnh Văn Vân, Giám đốc Nông trường cao su Bình Sơn cho biết, nông trường đang quản lý 2.750 ha với 1.122 lao động. Nếu sân bay triển khai sẽ ảnh hưởng khoảng 1.700 ha đất thuộc các xã Suối Trầu, Long An, Bình Sơn… “Khi có quy hoạch dự án thì chúng tôi sẵn sàng bàn giao toàn bộ mặt bằng phục vụ dự án”, ông Vân khẳng định.

Theo ông Nguyễn Văn Hiệp, Chủ tịch xã Suối Trầu, địa bàn xã Suối Trầu có diện tích khoảng 1.448 ha, 80% sinh sống bằng nghề nông nghiệp. Do thời gian quy hoạch quá lâu nên ảnh hưởng đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng, nhà cửa, đường sá, trường học càng ngày càng xuống cấp nhưng chỉ được sửa chữa nhỏ, đất nền Đồng Nai… Vì vậy, bà con đều mong dự án lớn này sớm được triển khai để đem lại nhiều đổi thay cho nơi này.

Tập Đoàn Đất Xanh

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments