Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Căn hộ Ehome 6 - Căn hộ Flora - Quận 9

Căn hộ Ehome 6 - Căn hộ Flora - Quận 9

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Căn hộ Flora quận 9 còn được biết đến với cái tên dự án căn hộ Ehome 6 của Tập đoàn Bất Động Sản Nam Long.  Nổi bật với chuỗi  dự án căn hộ Ehome.


Căn hộ Flora


Căn hộ The Flora - Căn hộ Ehome 6Đông Sài Gòn được xây dựng trên khuôn viên rộng 11.235,8m2 với 01 Block cao 16 tầng,với diện tích xây dựng căn hộ 2.751m2 cung cấp khoảng 500 căn hộ ra thị trường đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện tại.
Diện tích căn hộ The Flora - Căn hộ Ehome 6 có 2 loại diện tích nhỏ và vừa được thiết kế từ : 54m2 đến 67m2

Căn hộ The Flora Ehome 6 - Vị trí:



Căn hộ Ehome 6- Chung cư The Flora tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9 ,nằm trung tâm  Quận  1 từ 15 đến 20 phút đi xe máy và đi qua các Quận nội thành thông qua trục đường lớn như: Cao tốc Vũng Tàu nối liền với Đại lộ Võ Văn Kiệt đi các Tỉnh Miền Tây -  đường Vành đai trong đi các tỉnh miền Đông Nam bộ được nối liền với đường Nguyễn Văn Linh

Căn hộ Flora

Căn hộ The Flora Ehome 6 - Tiện ích:



Căn hộ Ehome 6 nằm ngay trung tâm Quận 9, cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích hiện hữu gần chợ, Bệnh Viện, Trường Học các cấp
Ngoài ra dự án căn hộ The Flora còn nằm Đối diện với sân Golf LinkShape, cách khu công nghệ cao không xa
Cơ sở hạ tầng căn hộ Flora Quận 9 hiện đại và tiện ích nội khu đa dạng gồm: Câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, Phòng tập gym ,công viên cây xanh riêng cho dự án, Cửa hàng thương mại, Phòng khám đa khoa....
Căn hộ Flora - Cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động:  với mật độ Xây Dựng chỉ chiếm 28 % diện tích toàn khu  còn đâu dành khoảng không sinh hoạt cho cư dân là sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc hình thành môi trường sống ngày càng cao cấp và chuẩn mực hơn cho khách hàng của mình.


Căn hộ Flora

 Căn hộ The Flora Đông Sài Gòn một lần nữa, là lời khẳng định mạnh mẽ tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm Căn hộ Ehome 6: “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian bố trí hợp lý chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 chốn an cư lý tưởng nhất khi bạn về sống ngay tại  căn hộ Ehome 6.

Căn hộ The Flora Ehome 6 - Mặt bằng & thiết kế:

Căn hộ Flora

Căn hộ Flora

Căn hộ Flora

Căn hộ Flora


Căn hộ The Flora Ehome 6 - Hỗ trợ thanh toán:

Dự án căn hộ The Flora  được liên kết với các ngân hàng lớn và uy tín : Vietcombank, VIB, BIDV, HDBank, MB Quân Đội, Standard Chartered...Hỗ trợ Vay 70% thời gian từ 15 năm ( Duyệt hồ sơ vay cho khách hàng khi mua Căn hộ EHome 6 cực nhanh). Hỗ trợ vay vốn tối đa 80% mua nhà gói 30.000 tỷ  lãi suất 5%/1 năm và ổn định suốt quá trình vay 15 năm cho tất cả khách hàng chưa có nhà ở tại Hồ Chí Minh theo thông tư của chính phủ
Sau thành công của EHome 1, Ehome 2, EHome 3, EHome 4, EHome5  thương hiệu nhà “EHome” đã trở thành dòng sản phẩm tiêu biểu, kiểu mẫu của thị trường Bất động sản, từng được bình chọn là “Sản phẩm nhà của năm” (2009). Dự án EHome 6 là sản phẩm thứ ba của dòng sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và ổn định EHome với ba yếu tố chính tạo nên Thương hiệu EHome
3E
Economy giá cả hợp lý - tiết kiệm
Ecology môi trường sống xanh - sạch
Efficiency hiệu quả sử dụng cao - tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ

Căn hộ Flora

Căn hộ The Flora Ehome 6 - Nhà đầu tư uy tín:

Nam Long là một trong những nhà phát triển Bất Động Sản tiên phong  trong dòng sản phẩm Căn hộ giá rẻ tại Việt Nam. Nam Long sở hữu một thế mạnh vượt trội bằng kinh nghiệm của hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển dự án  từ sơ khai đến hoàn thiện.

Thị trường phát triển chính của Nam Long trải rộng từ TP.HCM sang các tỉnh thành đang là điểm phát triển trọng điểm của Chính Phủ như : Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng…với tổng quỹ đất lên đến 572ha.

Với bề dày Hoạt động  trong lĩnh vực phát triển Bất Động Sản nhiều kinh nghiệm  và quy trình khéo kín đánh giá theo tiêu chuẩn ISO và một bộ máy gồm 9 công ty con, Nam Long là đích đến hợp tác đầu tư các đối tác trong và ngoài nước. 

Hiện nay Nam Long đang hợp tác với ba cổ đông chiến lược quốc tế là ASPL (quỹ đầu tư của tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia – Ireka), Công ty Nam Việt (100% vốn của một ngân hàng đầu tư hàng đầu trên thế giới), và quỹ Vietnam Azalea Fund  – tập đoàn Mekong Capital….
Trong tương lai Tập Đoàn Nam Long còn dự định đưa ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao, giá rẻ đến những khách hàng đang cần chốn “ An Cư – Lạc Nghiệp”.

Qúy khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
 
 vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
Hotline: 0938.014.752
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 13:32 22 tháng 7, 2015
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Your comments