Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Khu căn hộ Tura quận 9 của Khang Điền sắp ra mắt

Khu căn hộ Tura quận 9 của Khang Điền sắp ra mắt

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017
Nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ và nhanh chóng của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn mà Khang Điền đã trở thành một trong số những nhà đầu tư lớn, có tiềm lực tài chính vững mạnh mang đến những dự án lớn. Trong năm 2017 Khang Điền sẽ đầu tư sang phân khúc căn hộ với việc ra chào ra thị trường dự án Tura Khang Điền – một dự án biệt thự cao cấp với tiện ích 5 sao mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho mọi cư dân.

Khu vực quận 9 vẫn được đánh giá là một thị trường cực kỳ tiềm năng với vị trí địa lý thuận  lợi, tiếp giáp với những cung đường huyết mạch của thành phố, được đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật lớn đồng thời dần chuyển  mình trở thành một trung tâm văn hóa, kinh tế xã hội của Sài Gòn. Tura Khang Điền với 3 mặt tiếp giáp sông tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và đường Song Hành (đoạn kết nối trực tiếp từ cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây), quận 9, TP HCM. Từ vị trí này cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 để di chuyển vào trung tâm quận 1, 15 phút để đi về Phú Mỹ Hưng. Chung cư Khang Điền như một nét chấm phá độc đáo và tuyệt mỹ giữa một quần thể  khu dân cư sang trọng và hiện đại bậc nhất trong khu vực mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực này.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đang là một đơn vị nhận được sự tín nhiệm lớn của thị trường nhờ vào các sản phẩm mà công ty đã phân phối thuộc dòng sản phẩm cao cấp và trung cấp. Kế hoạch tấn công vào thị trường căn hộ của doanh nghiệp này chắc chắn sẽ mở ra những điều mới mẻ hơn trong phân khúc này. Căn hộ Tura quận 9 vẫn luôn được đánh giá là một trong những dự án hiện đại, đẳng cấp mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các cư dân.

CĂN HỘ KHANG ĐIỀN NẰM TRONG KHU PHỨC HỢP CHUNG CƯ CĂN HỘ, BIỆT THỰ Ở ĐÂU

Tọa lạc tại vị trí đắc đia căn hộ Khang Điền căp sát bên đường cao tốc chiến lược Long Thành – Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp TURA  kết nối với các quận trung tâm Tp.HCM chỉ trong vài phút. Liền kề với khu dân cư Bách Khoa
  • 1 phút ở quận 2
  • 5 phút ở Thủ Đức
  • 10 phút ở quận 1
  • 11 phút ở Bình Thạnh

Vị trí căn hộ Khang Điền Tura

Tổng quan căn hộ Khang Điền


Kết cấu căn hộ Khang Điền:

Dự án Tura gồm 4 tòa tháp A,B,C,D nối với nhau tọa thành 1 hình vòng cung vững chắc và tiện ích được thiết kế tập trung dọc theo căn hộ làm chung căn hộ nào cũng là trung tâm của dự án…

Quy mô tổng thể

+ Gần 2 ha
+ Công Viên rộng 8000m 2
+ 4 tòa tháp nối với nhau thành hình vòng cung : gần 900 căn
+ Mỗi toà tháp gồm 24 tầng nổi
+ Tầng Hầm để xe
+ 2 Tầng trung tâm thương mại và ShopHouse
+ 21 Tầng còn lại là dành cho tiện ích và căn hộ

Loại hình phát triển căn hộ Khang Điền:

+ 80 % là căn hộ 1 phòng ngủ Khang Điền
+ 10% là căn hộ 2 phòng ngủ Khang Điền
+ 10 % là căn hộ 3 phòng ngủ Khang Điền

Tiện ích tổng hợp của Tura quận 9:



Tiện ích đa dạng và cao cấp tại căn hộ Khang Điền

Đối tác hợp tác phát triển căn hộ Khang Điền

– Nhà Thầu Chính : Công ty xây dựng Hòa Bình
– Chủ đầu tư : Công ty Nhà Khang Điền
– Quản Lý Khu Dân Cư : Công ty Nhà Khang Điền
– Quản lý chất lượng : CBRE
– Tiêu chuẩn bàn giao : Hoàn thiện nội thất liền tường (nội thất cao cấp)
– Thời gian dự kiến bàn giao : 2 đợt
+ đợt 1 : Quý 3 năm 2018
+ Đợt 2 : Quý 1 năm 2019

Mở bán căn hộ Khang Điền

Dự kiến:  04/2017

Giá bán dự kiến căn hộ Khang Điền

Dự kiến: 20 – 25 triệu / m2
Căn hộ 1 phòng ngủ Khang Điền diện tích 50 m2 -57 m2 giá dự kiến 1 – 1,55 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ Khang Điền diện tích 62 m2 – 83 m2 giá dự kiến 1,2 – 2,55 tỷ
Căn hộ 2 phòng ngủ Khang Điền diện tích 93 m2 – 126 m2 giá dự kiến 1,8 – 3,65 tỷ

Mơ Bán Shophouse Khang Điền Tura

Dự kiến 04 / 2017
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments