Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Những dịch vụ tại LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ

Những dịch vụ tại LuxGarden Nguyễn Văn Quỳ

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

LuxGarden do realdatxanh.com làm chủ đầu tư. dự án bất động sản vị trí dự án tại phường Phú Thuận, quận 7 và nằm sát bên công viên công cộng mũi đèn đỏ. Đây là một đề án hoàn chỉnh tiện ích cấp cao cả nội và ngoại khu, là nơi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống hiện đại cao cấp đích thực. 
Xem thêm: Lý do chọn mua Can ho LuxGarden quận 7 


LuxGarden ven sông HCM thơ mộng

Tại các TP lớn của địa cầu như New York, Hong Kong, Lon Don, Sydney... luôn có con sông lớn chảy qua. Con sông chính là nguồn sinh khí, mang ý nghĩa phong thủy cực tốt đem lại sự thịnh vượng. Và các BDS ở địa điểm tại trung tâm ven sông luôn hiếm hoi và không ngừng tăng lên giá theo thời gian. 
Tận dụng lợi thế này, Tập Đoàn Đất Xanh phát triển đề án LuxGarden quận 7 ven sông SG, biến nơi đây thành khu dân cư văn minh, hiện đại với đời sống tiện ích đẳng cấp. 
Du an LuxGarden ven sông nên sẽ đón được làn gió mát với không khí trong lành, đồng thời phong cảnh vô cùng thơ mộng, êm đềm.


Tiện ích nội khu LuxGarden

Trong khuôn viên Can ho LuxGarden là đầy đủ hầu hết những tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân. Bạn có mẹo hay bơi và thư giãn ở hồ bơi trung tâm mô hình quốc tế, tập luyện thể hình ở phòng Gym với trang thiết bị hiện đại, tản bộ quanh khuôn viên đề án sau mỗi buổi chiều cùng gia đình để tận hưởng không khí trong lành, mua sắm ở khu shophouse thương mại hay tận hưởng những tách cafe ở những quán cafe sang trọng trong đề án. 
Khi có khách, bạn có thể tự hào giới thiệu các tiện ích cao cấp của dự án bất động sản hoặc cùng nhau thưởng thức tiệc nướng tại khu BBQ. 
LuxGarden quận 7 không chỉ có chất lượng xây dựng tốt mà tiện ích bên trong dự án bất động sản mới chính là điểm làm nên sự khác biệt, hầu như toàn bộ tiện ích đều cung ứng đầy đủ cho cuộc sống của mỗi cộng đồng trong đề án.


Tiện ích bên ngoài Du an LuxGarden

Nằm ở trung tâm quận 7, liền kề là khu dân cư Phú Mỹ Hưng nên xung quanh Dự án LuxGarden trọn vẹn tất cả các tiện ích bên ngoài đã đi vào hoạt động. 
Con cái bạn sẽ được học trong những ngôi trường quốc tế tốt nhất từ mẫu giáo đến đại học: trường quốc tế Canada, Anh, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản quanh bán kính 2km, đại học quốc tế Rmit cách 5km. 
Bạn sẽ mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất, tân tiến nhất như SC Vivo City, The Cresent Mall, Big C, Co.op Mart với đầy đủ hầu hết sản phẩm, dịch vụ cần thiết. 
Về chiều chuộng y tế, cách 1,5km là 2 bệnh viện quốc tế lớn nhất Nam HCM là bệnh viện tim Tâm Đức và bệnh viện FV, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. 
Còn không thiếu tiện ích đang chờ bạn tại LuxGarden Đất Xanh, hãy đến và nghiên cứu kỹ dự án bất động sản, bạn sẽ tìm được nơi định cư lý tưởng cho gia đình.


Liên hệ

Phòng kinh doanh Can ho LuxGarden, Hotline: 0939 080 870

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments