Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần.

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Căn hộ Opal Sky View của công ty Bất động sản Đất Xanh sắp ra mắt

Căn hộ Opal Sky View của công ty Bất động sản Đất Xanh sắp ra mắt

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Có nên mua căn hộ Opal Skyview?

thị trường BDS đang phát triển mạnh nên thời gian gần đây vô vàn các đề án mới ra mắt. dự án bất động sản nào cũng đều quảng cáo là vị trí tốt, tiện ích tối ưu, cấu trúc cấp cao,...làm bạn bối rối không biết chọn dự án bất động sản nào để mua? ở trong bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về Chung cư Opal Skyview để bạn dễ dàng lưu ý dự án có phù hợp với nhu cầu của bạn và đưa ra quyết định thích hợp.

Công ty quản lý dự án bất động sản Opal Skyview có uy tín?

vị trí Opal Skyview có phù hợp với quan tâm của bạn?

chung cư Opal Skyview bao gồm những tiện ích gì?

dự án bất động sản nhà chung cư Opal Skyview gồm những loại căn hộ nào?

đơn giá Opal Skyview làm thế nào?

Có nên đầu tư lướt sóng dự án Opal Skyview?  
CĐT dự án bất động sản Opal Skyview là ai? Có uy tín không?
 
Công ty quản lý dự án Opal Skyview là realdatxanh.com, một đơn vị nổi tiếng trong trong ngành BDS với các đề án đã hiện hữu và được bạn đánh giá cao ở thị trường C và B như Sunview 1&2, 4S Linh Đông, Sunview Town,...DXG cũng là CĐT dự án bất động sản thuộc thị trường B+ đang thi công là Luxcity (Quận 7); Dự án Opal Riverside và Opal Garden (Thủ Đức).

ĐXG đã trải qua hơn 13 năm phát triển vững mạnh trên phân khúc. Suốt những năm phân khúc bất động sản đóng băng, danh tiếng Đất Xanh lại càng được KH yêu quý vì sự uy tín của người dùng. 

​Một số tin tức về năng lực của DXG:

 

Với nguồn vốn mạnh của Dat Xanh và đội ngũ bắt đầu dự án hùng mạnh nên toàn bộ các dự án bất động sản do ĐXG làm Công ty quản lý trước đây đều hoàn sớm trước hạn và chất lượng đảm bảo khiến thương hiệu của Dat Xanh càng ngày càng tăng cao.

​Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của KH thì dự án bất động sản Opal Skyview sẽ được ngân hàng VPbank bảo lãnh tiến độ bàn giao và kiểm soát dòng tiền huy động của người mua để thi công. Điều này có nghĩa, trong trường hợp dự án không bàn giao đúng hạn ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho khách hàng theo hợp đồng.

dự án Opal Skyview được CĐT thương hiệu bắt đầu và có ngân hàng bảo lãnh nên là cơ sở để tạo lòng tin cho người mua yên tâm khi đầu tư vào nhà chung cư Opal Skyview.

Tổng quan dự án bất động sản:
- diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- qui mô sàn xây dựng: 53,623.4m2
- tỷ lệ xây dựng 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- Công ty quản lý: Tap Doan Dat Xanh
- cấu trúc: Ong&Ong (Singapore); GreenDesign
- Đơn vị thi công: An Phong
- Giám sát xây dựng: AIC
- Đơn vị quản lý căn hộ: Savills
- Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản: VPbank

 

 

 

 
Ưu và nhược điểm vị trí dự án Opal Skyview? vị trí này có thích hợp với quan tâm của bạn?
 
Opal Skyview vị trí tại tọa lạc rất đẹp thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. đề án nằm cách mặt đường đường quốc lộ 13 chưa đến 100m, gach gia re, vừa đủ xa để không bị ảnh hưởng tiếng ồn từ quốc lộ. ngoài đường của đề án là sông Rạch Dừa với view về trung tâm TP.

ưu thế vị trí dự án Opal Skyview
1. đi đến giao thông từ nhà chung cư Opal Skyview rất thuận lợi:

Gởi tiền ngân hàng hay đầu tư Opal Skyview cho thuê?

Opal Skyview --> QL13 --> Cầu Bình Triệu/Cầu Bình Lợi ---> Bình Thạnh/ Gò Vấp: 5 phút

Opal Skyview --> QL13 --> Đại lộ Phạm Văn Đồng ---> Sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút 2.

Opal Skyview ---> QL13 ---> Đại Lộ Phạm Văn Đồng ---> Trung tâm Thủ Đức: 15 phút​

Mặt tiền Rạch Dừa - một nhánh lớn của sông Sài Gòn. Opal Skyview cách sông HCM chưa đến 100m mang lại không khí mát mẻ và phong cảnh đẹp cho dự án bất động sản.
3. Nằm gần siêu thị Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình Triệu, Trường tiểu học Bình Triệu, Đại học Luật, ngân hàng,...giúp tăng thêm tiện ích cho dân cư Opal Skyview.

mặt hạn chế về vị trí dự án Opal Skyview:
1. Đường vào dự án bất động sản còn xấu, tuy thế khi hoàn thiện dự án bất động sản đường vào sẽ được CĐT làm lại khang trang và đẹp hơn.
2. Bị ảnh hưởng tiếng ồn từ máy bay. tuy vậy ở đoạn này máy bay vẫn còn ở trên cao nên không bị ảnh hưởng nhiều như đoạn phía Gò Vấp.

 

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments